Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm xốp dán tường, sàn nhựa, sàn gỗ, tường cây giả, tấm ốp tường PVC, tấm ốp 3D

Chuyên cung cấp xốp dán tường 3d giá rẻ tại Đắk Lắk


xốp 3d dán tường

Chuyên cung cấp xốp dán tường 3d giá rẻ tại Đắk Lắk

 Xu hướng trang trí không gian sống hiện nay của người dân Việt nói chung và người dân ở khu vực Đắk Lắk nói riêng đang ngày càng thay đổi theo phong cách hiện đại và sang trọng. Trong đó,với vẻ đẹp ấn tượng độc đáo cùng với nhiều đặc điểm nổi trội xốp dán tường 3d đã mang lại một cái nhìn mới lạ cho không gian sống. Nhadep968 đơn vị chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ xốp dán tường 3D Đắk Lắk và các tỉnh lân cận với giá tốt nhất. 
 
xốp dán tường 3d Đắk Lắk

Đặc điểm ưu việt của xốp dán tường

Xốp dán tường không chỉ tạo vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà, mà nó còn là một giải pháp tuyệt vời cho việc cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt. Với những bức tường bị ẩm mốc và bong tróc thì việc sử dụng xốp dán tường sẽ dễ dàng và thuận tiện nhất. Xốp dán tường với nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn trang trí phù hợp với từng không gian sống khác nhau.  Ngoài ra, nó còn có tuổi thọ bền vững từ 10 đến 15 năm tùy thuộc vào điều kiện môi trường.

Có thể bạn quan tâm: Xốp dán tường 3d chính hãng tại Tuyên Quang

vệ sinh xốp dán tường 3d đắk lắk
 
mau

Giá bán xốp dán tường

Giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng cho xốp dán tường. Hiện nay, tại thị trường Đắk Lắk, xốp dán tường 3d cao cấp có giá giao động từ 55.000 đến 65.000/tấm kích thước 70x70. Với chi phí này, bạn hoàn toàn có thể thay thế giấy dán tường thành xốp dán tường giả gạch, giả đá để cho không gian sống thêm tự nhiên và chân thực hơn.
Chi tiết hơn về bảng gia xem tại: Bảng giá xốp dán tường 3d chất lượng cao 
 

Thi công xốp dán tường đơn giản, tiết kiệm

Với thi công xốp dán tường là đơn giản và tiết kiệm hơn khi bạn có thể tự mình trang trí theo sở thích tạo không gian mới sinh động cho ngôi nhà. Xốp dán tường rất dễ dàng có thể tự thi công mà không cần mất tiền thuê thợ dán. 
 

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua xốp dán tường 3d Đắk Lắk hãy liên hện ngay với chúng tôi, Nhadep968 luôn sẵn sang phục vụ bạn.
Liên hệ : 
Hotline  : 0378317968 
Email:xopdantuong3dhanoi@gmail.com