Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm xốp dán tường, sàn nhựa, sàn gỗ, tường cây giả, tấm ốp tường PVC, tấm ốp 3D

Trang trí nhà bằng xốp 3D dán tường giả da


Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng thêm. Làm đẹp không chỉ cho bản thân mỗi chúng ta mà còn làm đẹp cho cả không gian trong mỗi gia đình. Xu hướng làm đẹp bằng xốp dán tường đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự linh hoạt tiện dụng,đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên. Hôm nay Nhà Đẹp 968 gợi ý cho bạn một vài mẫu xốp dán tường giả da đang hot nhất hiện nay.

Trang trí nhà bằng xá»p dán tÆ°á»ng giả da

Một vài mẫu xốp dán tường giả da tại Nhà Đẹp 968 đang được ưa chuộng 

Mẫu xốp dán tường giả da pha họa tiết mới nhất 2019. Khác với những mẫu giả da thông thường, điểm nhấn của mẫu xốp dán tường giả da pha họa tiết này là có những họa tiết màu đầu gắn trên bề mặt xốp tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Những hoa văn đường nét nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Xốp dán tường giả da pha họa tiết có thể dùng trang trí ở phòng khách,  nhà hàng khách sạn, cũng có thể là văn phòng làm việc.

Xốp dán tường giả da với họa tiết bông hoa bốn cánh gồm những màu nâu đậm, nâu nhạt, vàng nhạt, ghi và trắng. Với kích cỡ 60 x 60, xốp 3d dán tường giả da cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc, chống cháy tốt. Thích hợp với cả sử dụng trang trí trong phòng hát karaoke. Vì khả năng cách âm khá tốt.

Tham khảo thêm: 

Miếng dán tường để cách âm cho phòng ngủ được không?

Với độ bền có thể sử dụng lên đến 15 năm, mẫu xốp 3d dán tường giả da  họa tiết kẻ hình Ô Van cùng họa tiết chấm nhỏ đang rất được ưa chuộng tại Nhà Đẹp 968 của chúng tôi. Với họa tiết đơn giản nhưng đem lại không gian sang, trọng cổ kính, mang đậm hơi thở châu Âu từ vẻ đẹp cổ kính. Rất thích hợp tạo không gian cho phòng ngủ, phòng tập gym hay cũng có thể để làm cửa hàng quần áo.

Và tiếp đến là mẫu xốp dán tường giả da với họa tiết với hình ô vuông nhỏ. Họa tiết đem lại cho chúng ta cảm giác như đang sở hữu đồ da thật. Vì thiết kế độ bóng của xốp rất giống với da thật. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của không gian xốp đi qua.

xá»p dán tÆ°á»ng giả da



Địa chỉ mua xốp dán tường 3D giả da

Nhà Đẹp 968 tự hào có các cửa hàng đại lý trên khắp cả nước từ Bắc- Trung đến Nam. Dù ở bất kỳ đâu bất kỳ khi nào bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để mua xốp dán tường với giá rẻ nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất qua địa chỉ:

-Miền Bắc: 83 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, q.Hoàng Mai, Hà Nội - 0378 317 968

 - Miền Trung: 228/77 -Hải Thượng Lãn Ông - Thanh Hóa - 0326 475 968 - 0166 299 8738

- Miền Nam: 157/4 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM - 0354 109 682 - 0344 585 951

Hoặc truy cập website: https://nhadep968.com/ để được hỗ trợ tư và tư vấn về sản phẩm miễn phí.

 Tham khảo một số hình ảnh về sản phẩm xốp: