Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm xốp dán tường, sàn nhựa, sàn gỗ, tường cây giả, tấm ốp tường PVC, tấm ốp 3D

Giới thiệu xốp dán tường giả da tại nhadep968

Xốp dán tường giả da là một trong những sản phẩm xốp dán tường 3D được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế cao cấp giúp mang đến không gian sang trọng, hiện đại và mới lạ. Với họa tiết và màu sắc giống da ốp tường thật đến 99 % nhưng chi phí đầu từ ban đầu lại thấp hơn hẳn. Chắc chắn sản phẩm Xốp dán tường giả da sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem thêm: https://nhadep968.hatenablog.com/entry/2019/03/09/194957

Xốp dán tường giả da giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn

 

 

Xốp dán tường giả da có những ưu điểm vượt trội nào ?

Hiện nay các dòng sản phẩm xốp dán tường của nhadep968 được sản xuất vô cùng cao cấp với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, quán cafe, quán karaoke… Đặc biệt những không gian có thiết kế mang hơi hướng cổ điển và bán cổ điển.

Xốp dán tường 3D giả da được thiết kế với họa tiết bên ngoài giống da đến 99%. Tấm xốp dày đến 1,3 cm nên có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm mốc tuyệt vời.

Đặc biệt hơn tấm xốp dán tường giả da dễ dàng thi công trên mọi bề mặt tường. Dù bạn là ai phụ nữ nội trợ hay các ông bà già vẫn dễ dàng thi công xốp dán tường một cách dễ dàng.

Cách cách dán xốp dán tường giả da

Với tấm xốp dán tường 3D giả da này rất dễ dàng thi công cho dù bạn không hề chuyên nghiệp. Chúng ta chỉ cần lưu ý 4 bước đơn giản dưới đây để thi công sản phẩm đẹp hơn nhé.

  • Bước 1: Vệ sinh tường sạch sẽ và khô ráo nhất có thể. Nếu tường nhà bạn bị bong tróc, ẩm mốc thì hãy cạo sạch sao cho bằng phẳng nhất.

  • Bước 2: Xé lớp giấy bên ngoài và dán phần keo của xốp vào tường sao cho phù hợp nhất với các họa tiết dự kiến ban đầu.

  • Bước 3: Đi một lớp keo silicon tại các đường gân tiếp giáp giữa 2 tấm xốp để sản phẩm lên tường đẹp hơn.

  • Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ phần keo vừa dán và bức tường vừa thi công xốp.

xốp dán tường của nhadep968

 

 

Mua Xốp dán tường giả da ở đâu uy tín ?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua xốp dán tường 3D giả da ở đâu uy tín thì hãy đến ngay với nhà đẹp 968. Nhà đẹp 968 là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm xốp dán tường vô cùng uy tín. Tại Nhà Đẹp 968 có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại sản phẩm để bạn lựa chọn.

Ngoài xốp giả da chúng tôi con bán thêm xốp dán tường vân sóng khách hàng tham khảo tại địa bài viết: Xốp dán tường vân sóng cho không gian nhà siêu đẹp

Đặc biệt hơn khi mua xốp dán tường giả da tại Nhà đẹp 968 quý khách hàng luôn được mua với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn không cần phải mất chi phí mua hàng qua trung gian hay bất kỳ cửa hàng nào. Nếu bạn ở TPHCM và Hà Nội thì bạn có thể đến trực tiếp tại nhà kho của Nhà Đẹp 968 để tham khảo trực tiếp sản phẩm.